Link Building

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và muốn đẩy cao thứ hạng từ khoá SEO của mình trên Google, Backlink là một yếu tố cần thiết. Tuy nhiên, Backlink đòi hỏi thời gian và kiến thức chuyên môn để thực hiện. Vì vậy, để giảm thiểu sự mất mát thời gian và nỗ lực, bạn có thể sử dụng giải pháp Link Building tại Hason Tech.

Tại sao Backlink là quan trọng đối với SEO?

Backlink giúp từ khoá tăng cường thứ hạng trên Google, từ đó thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng cường doanh số bán hàng. Việc tối ưu hóa nội dung và từ khóa cũng giúp website của bạn xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google.

Tìm hiểu về Link Buidling tại Hason Tech

Link Building là một phương pháp giúp phủ rộng từ khoá của trang web thông qua các công cụ tự động hóa. Thay vì phải tự bản thân thực hiện tất cả các công việc, Link Building của Hason Tech có thể giúp bạn tăng cường hiệu quả SEO của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Link building SEO

Ưu điểm và nhược điểm của Link Building

Ưu điểm của Link Building tại Hason Tech bao gồm tối ưu hóa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và công sức dành cho khách hàng.

Nhược điểm của Backlink là khả năng tạo ra backlink chất lượng kém và phải đối mặt với nguy cơ bị Google phạt nếu sử dụng phương pháp sai cách khiến nó khó kiểm soát. Tuy nhiên, tại Hason Tech, bạn sẽ không phải đối mặt với nguy cơ này, bởi vì chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ tài khoản cũng như các URL đã triển khai backlink cho khách hàng để khách hàng có thể kiểm soát được.

Bảng giá Link Building tại Hason Tech

STT Nội Dung Mô tả
1
SEO Autopilot
Hệ thống web blog 2.0, Social, Bookmark, Wiki
Chỉ số PA, DA cao, dao động từ 60 đến 90.
Metion, data dữ liệu lớn
2
Điểm khác biệt
Là tool SEO Backlink hiệu quả nhất hiện nay, số lượng SEO-er biết ít do chủ yếu dùng ở Global.
Đã số SEO-er dùng tool bị tâm lý hoang mang sợ spam, Google phạt. Bởi do không hiểu được bản chất của Tool và không biết cách sử dụng.
Link về nhanh, index tốt
Chi phí hợp lý, rẻ hơn so với sử dụng các công cụ khác.
3
Lợi ích
Xây dựng link nền cho website, tạo ra bộ backlink Entity vững chắc
Xây dựng trust cực tốt cho website cùng với Entity
Đa dạng Ref domain cho website, cùng với dàn link PA, DA cao
Thúc đẩy SEO tổng thể của website
4
Cách dùng
Nên dùng một lần, đưa backlink trực tiếp về Homepage (trang chủ) của website để tận dụng Ref domain chất lượng
Mỗi camp chỉ nên dùng 1 URL đi kèm với nhiều từ khoá
5 Chi phí Từ 1.000.000/camp
6 Thời gian 7-10 ngày

Giới thiệu thêm về 1 số công cụ hỗ trợ SEO phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ SEO phổ biến trên thị trường. Dưới đây là một số trong số đó:

  1. SEMrush: Công cụ tối ưu hóa từ khóa và nội dung, giúp tăng cường độ tin cậy và hiệu quả của trang web.
  2. Ahrefs: Công cụ SEO toàn diện, bao gồm tìm kiếm từ khóa, xác định backlink và kiểm tra sức mạnh của đối thủ cạnh tranh.
  3. Moz: Công cụ tối ưu hóa nội dung và từ khóa, giúp tăng cường độ tin cậy của trang web và kiểm tra sức mạnh của backlink.
  4. Yoast SEO: Công cụ tối ưu hóa nội dung và từ khóa dành cho website WordPress, giúp tăng cường hiệu quả SEO của trang web.
  5. Google Search Console: Công cụ miễn phí của Google, giúp bạn theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả SEO của trang web của mình trên Google.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các công cụ SEO sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao hiệu quả SEO cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng công cụ SEO tự động chỉ là một phương tiện hỗ trợ và không thể thay thế hoàn toàn cho sự chuyên môn và kinh nghiệm của các chuyên gia SEO.